Nữ hành khách nổi nóng, quát tháo nhân viên khi chuyến bay trễ và cô bị từ chối lên máy bay.
Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Denver (bang Colorado, Mỹ). Đoạn video do một hành khách khác ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội hôm 22/11, cho thấy cô gái trẻ chưa rõ danh tính bật khóc, quát tháo và yêu cầu sa thải nhân viên tại cổng ra máy bay.

“Các người có thấy an toàn không?”, cô hét lớn trước cổng chờ, vừa giơ điện thoại lên ghi hình nhóm nhân viên đang lúng túng.
"Sao các người dám đối xử với tôi như thế này?", cô tiếp tục gào lên, mặc quần nỉ trắng và áo crop-top màu xanh. Cô liên tục chất vấn nhân viên: “Cô là ai? Tại sao máy bay lại trễ?”, rồi chế giễu nhân viên vì “đang run rẩy” trong lúc bị quát mắng.
Cô còn lớn tiếng: “Tại sao chúng ta chưa được lên máy bay?”
Hành khách này thậm chí yêu cầu ai đó “đến và sa thải nhân viên đi”, đồng thời tuyên bố sẽ kiện người bị cô quát nạt.
Màn nổi nóng bắt đầu sau khi chuyến bay đến muộn, sau đó nữ hành khách bị từ chối lên máy bay do chuyến bay đã đủ chỗ.
Các hãng hàng không đôi khi bán vượt số ghế, dựa trên dự đoán sẽ có hành khách không xuất hiện. Tuy nhiên, nữ hành khách không chấp nhận lời giải thích.
“Giờ các người nói tôi không được lên máy bay chỉ vì tôi hỏi tại sao nó trễ ư?”, cô hét lên.
Taylor Graboyes, hành khách ghi hình lại sự việc, cho biết phải mất khoảng 30 phút lực lượng an ninh mới có mặt đưa cô gái rời khỏi khu vực, trong tiếng vỗ tay của nhiều hành khách khác.
Graboyes đã đến hỏi thăm nhân viên hãng bay sau sự việc. “Cô ấy rơm rớm nước mắt khi tôi lại gần. Tôi thật sự thấy thương”, cô viết trong phần bình luận.
Nhiều người xem video bày tỏ bất bình với vị hành khách gây rối.
“Cô ta chưa từng trải qua chuyện delay bao giờ hay sao?”, một người bình luận.
“Nếu có nơi nào trên thế giới đòi hỏi phải cư xử cho văn minh, thì đó là sân bay”, người khác viết.
Hiện Southwest Airlines và sân bay Denver chưa đưa ra phản hồi về vụ việc.