Từ ngày 1 - 8/8, Đà Nẵng triển khai “Tuần lễ tri ân khách du lịch Hàn Quốc 2025” với loạt hoạt động đặc sắc, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch quốc gia mang chủ đề “Việt Nam - Đi để yêu”.
Nhiều hoạt động tôn vinh, tri ân du khách Hàn Quốc
Sự kiện không chỉ tri ân sự đóng góp của du khách và các đối tác Hàn Quốc trong việc thúc đẩy du lịch Đà Nẵng mà còn là cơ hội giới thiệu hình ảnh một “Đà Nẵng mới”: Hiện đại, năng động, sở hữu hệ sinh thái du lịch phong phú sau quá trình mở rộng địa giới hành chính.
Điểm nhấn nổi bật là lễ chào đón vị khách Hàn Quốc thứ 1 triệu trong năm 2025 tại Công viên Biển Đông. Các du khách có số thứ tự đặc biệt cùng một số người may mắn khác sẽ nhận phần quà hấp dẫn như vé máy bay, tour trải nghiệm hay quà lưu niệm…
Đồng thời, chương trình Famtrip từ ngày 1-5/8 quy tụ 10 công ty lữ hành lớn và 5 nền tảng OTA Hàn Quốc đến trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, golf, ẩm thực, thiên nhiên và tham dự Gala tri ân cùng Giải golf giao lưu tại sân Montgomerie Links.
Ngoài ra, trong tháng 8, Đà Nẵng sẽ đón nhiều KOLs nổi tiếng Hàn Quốc đến khám phá các sản phẩm du lịch mới, đồng hành truyền thông chiến dịch “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” trên mạng xã hội.
Ưu đãi du lịch, gắn kết dài lâu
Trong khuôn khổ chương trình, Đà Nẵng triển khai ưu đãi “Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang” kéo dài đến hết năm 2025 dành cho du khách quốc tế, đặc biệt là người Hàn Quốc, quay trở lại thành phố. Ưu đãi bao gồm: Tặng quà lưu niệm, sim du lịch, voucher giảm giá; Giảm từ 20-30% vé tham quan Sun World Bà Nà Hills và show diễn tại Đà Nẵng Downtown khi xuất trình thẻ lên máy bay.
Từ 1-8/8, mỗi du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng sẽ được nhận một phần quà tri ân như nón lá, đèn lồng, móc khóa, quạt giấy... khi check-in tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng hoặc Trung tâm Hỗ trợ Du khách, đồng thời đăng ảnh check-in kèm hashtag chương trình trên Instagram cá nhân.
Khẳng định vị thế, mở rộng tầm nhìn du lịch
Hàn Quốc hiện là thị trường quốc tế trọng điểm của du lịch Đà Nẵng. Lượng khách từ quốc gia này luôn chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu khách quốc tế đến thành phố.
“Tuần lễ tri ân khách du lịch Hàn Quốc 2025” không chỉ là dịp gắn kết mà còn là bước đi chiến lược nhằm giữ vững thị phần, nâng cao trải nghiệm du khách và hướng đến phát triển bền vững.
Thông qua chuỗi hoạt động đa dạng, giàu ý nghĩa, Đà Nẵng thể hiện rõ cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hợp tác và tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu của du khách Hàn Quốc nói riêng, khách quốc tế nói chung trong năm 2025 và các năm tiếp theo.