Cảng cũng duy trì các lớp đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm giúp cán bộ, nhân viên nhận thức rõ vai trò của công tác an ninh, an toàn và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong từng nhiệm vụ chuyên môn.
Cảng hàng không Côn Đảo đang triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu đi lại tăng cao dịp cao điểm hè 2025, đảm bảo an toàn và thuận tiện cho hành khách.
Trong 6 tháng đầu năm 2025 tổng khách du lịch đến Côn Đảo khoảng hơn 396.000 khách, trong đó từ tháng 5 đến tháng 6/2025, riêng Cảng hàng không Côn Đảo đã đón và phục vụ phục vụ tổng cộng gần 100.000 lượt hành khách.
Hoạt động bay cũng ghi nhận sự tăng trưởng với 845 chuyến đi và đến mỗi chiều, tăng 8,6%.
Đáng chú ý, từ tháng 4/2025, các hãng Vasco, Vietjet Air và dịch vụ trực thăng bắt đầu khai thác tại Côn Đảo, góp phần mở rộng lựa chọn và tăng tần suất bay cho hành khách.
Đội ngũ nhân viên mặt đất thường trực hỗ trợ hành khách làm thủ tục, hướng dẫn tại cửa lên máy bay, khu vực chờ và các điểm phục vụ khác, bảo đảm kịp thời giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu đi lại.
Cảng cũng duy trì các lớp đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm giúp cán bộ, nhân viên nhận thức rõ vai trò của công tác an ninh, an toàn và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong từng nhiệm vụ chuyên môn.
Cảng hàng không Côn Đảo đặt kỳ vọng sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu đi lại trong cao điểm hè 2025, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững du lịch địa phương và ngành hàng không cả nước.