Tại khu Check-in Lounge ở nhà ga T3, Tân Sơn Nhất, đội ngũ nhân viên chuyên trách sẽ chủ động thực hiện toàn bộ quy trình check-in cho hành khách và hỗ trợ theo từng nhu cầu cá nhân.
Sáng 15/10, Vietnam Airlines chính thức giới thiệu đến hành khách dịch vụ Check-in Lounge tại nhà ga T3, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Dịch vụ được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên Triệu dặm (Million Miler, MM), hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim (Platinum) và hành khách hạng Thương gia của hãng.
Vietnam Airlines cho biết, Check-in Lounge là không gian làm thủ tục bay độc quyền, được thiết kế riêng cho khách hàng cao cấp.
Sở hữu khu vực riêng, Check-in Lounge tách biệt khỏi khu vực công cộng, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối cho hành khách.
Tại đây, hành khách không cần xếp hàng làm thủ tục, thay vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên trách sẽ chủ động thực hiện toàn bộ quy trình check-in và hỗ trợ theo từng nhu cầu cá nhân.
Với diện tích trên 270 m², Check-in Lounge Tân Sơn Nhất nằm ngay cạnh lối vào đầu tiên của nhà ga. Tại đây bố trí 6 quầy làm thủ tục riêng biệt cùng gần 40 chỗ ngồi tiện nghi cho hành khách.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ, hãng kỳ vọng Check-in Lounge sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong hành trình của hành khách ngay từ khi đặt chân tới sân bay.
Khác biệt hoàn toàn với quầy check-in ưu tiên truyền thống, Check-in Lounge không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn trở thành một điểm chạm đặc biệt trong chuỗi trải nghiệm của hành khách trong từng chuyến bay. Dịch vụ này cũng tái định nghĩa trải nghiệm mặt đất của khách bay.
Tiên phong đem mô hình này đến Việt Nam, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khẳng định quyết tâm tiệm cận những chuẩn mực cao nhất của hàng không quốc tế và nâng tầm thương hiệu quốc gia.