Vietjet vừa khai trương đường bay kết nối thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) với Đà Nẵng. Đây là đường bay thứ 3 kết nối hai nước của hãng.
Đường bay mới Kuala Lumpur - Đà Nẵng được Viejet khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của lãnh đạo, người dân và du khách hai nước, mở ra thêm nhiều cơ hội di chuyển thuận tiện giữa hai điểm đến du lịch – văn hóa hàng đầu khu vực và thế giới.
Đường bay Đà Nẵng - Kuala Lumpur sẽ được khai thác với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, nâng tổng số chuyến bay kết nối Việt Nam - Kuala Lumpur của Vietjet lên 42 chuyến bay mỗi tuần.

Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 12h10 phút và đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur lúc 15h50 phút cùng ngày (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh từ Kuala Lumpur lúc 16h50 phút và hạ cánh tại Đà Nẵng lúc 18h30 phút (giờ địa phương).
Sau Hà Nội, TP.HCM, đường bay mới kết nối Đà Nẵng với Kuala Lumpur là đường bay thứ 3 kết nối hai nước Malaysia – Việt Nam của hãng hàng không Vietjet.
Với khách du lịch quốc tế, Đà Nẵng từ lâu đã ghi dấu trong lòng du khách với cây Cầu Vàng biểu tượng, những bãi biển tuyệt đẹp và tinh hoa ẩm thực đặc trưng.
Không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng để nghỉ dưỡng và khám phá, Đà Nẵng còn là cửa ngõ dẫn lối tới con đường di sản Miền Trung, đến Hội An cổ kính, cố đô Huế thơ mộng và thánh địa Mỹ Sơn huyền bí.

Trong khi đó, Kuala Lumpur, đô thị hiện đại của Malaysia, nổi tiếng bởi tháp đôi Petronas, các khu Chinatown, đền chùa và công trình tôn giáo mang dấu ấn Hồi giáo, Thiên Chúa giáo, Ấn Độ giáo, tạo nên một bức tranh đa văn hoá sôi động cả ngày lẫn đêm.
Đường bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế của Vietjet, không chỉ kết nối hai điểm đến mà còn mở rộng hơn cùng mạng bay phủ khắp châu Á - Thái Bình Dương của hãng, trở thành cầu nối giữa các quốc gia, cầu nối văn hoá, kinh tế toàn cầu.
Trước đó, Đà Nẵng đón đoàn KOL nổi tiếng Malaysia đến trải nghiệm, lan tỏa hình ảnh thành phố biển năng động, hiếu khách trên các nền tảng mạng xã hội quốc tế.

Đoàn gồm 15 thành viên là các nghệ sĩ, travel blogger và nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng lớn trên các nền tảng Instagram, TikTok, Xiaohongshu, Facebook…
Chương trình đón đoàn KOLs Malaysia là hoạt động trọng điểm trong chiến lược quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Malaysia và khu vực Đông Nam Á giai đoạn 2025 – 2026, góp phần nâng cao hình ảnh điểm đến trên các nền tảng truyền thông quốc tế, đồng thời mở rộng hợp tác xúc tiến và truyền thông khu vực.
Trong 9 tháng đầu năm 2025, thị trường Malaysia tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, nằm trong top 10 thị trường quốc tế đến Đà Nẵng với 174.900 lượt khách.
Hiện mỗi ngày có 42 chuyến bay trên tuyến Kuala Lumpur – Đà Nẵng do các hãng AirAsia, Batik Air, Malaysia Airlines và Vietjet Air khai thác.