Thương hiệu

SH Airport Lounge: Khởi đầu chương mới, vươn tầm tương lai

Hoa Vũ 09/10/2025 14:31

SH Airport Lounge ra mắt nhận diện thương hiệu mới “A Symphony of Horizons”, đánh dấu bước chuyển mình hướng tới dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm bay hiện đại.

Ngày 30/9 tại Hà Nội, SH Airport Lounge tổ chức sự kiện tái định vị thương hiệu tại Hà Nội với chủ đề “A Symphony of Horizons – Bản giao hưởng của những chân trời”, đánh dấu bước chuyển mình hướng đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp, hiện đại và giàu cảm xúc hơn cho hành khách.

if9a5809.jpg

Sự kiện tái hiện không gian SH Premium Lounge & SH Elite Lounge, giới thiệu Technology Hub với trải nghiệm VR 360 độ, và mở ra một tầm nhìn mới, nơi nghệ thuật, công nghệ và dịch vụ hòa quyện.

img_8923.jpg

Cũng trong khuôn khổ chương trình, SH Airport Lounge ký kết hợp tác chiến lược với Sun Phu Quoc Airways và Airport Connects, nhằm mang đến trải nghiệm thượng lưu, tinh tế và công nghệ hiện đại cho hành khách và đối tác.

hnd00797.jpg

Ra đời từ năm 2018 với thương hiệu Sông Hồng Business Lounge tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, đến nay SH Airport Lounge đã phát triển thành hệ thống 26 phòng khách tại 21 sân bay trên cả nước. Việc tái định vị thương hiệu lần này được xem là bước đi quan trọng trên hành trình mở rộng quy mô và nâng chuẩn dịch vụ.

hnd00123.jpg

Đại diện SH Airport Lounge cho biết, thông điệp “A Symphony of Horizons” thể hiện khát vọng kiến tạo “bản giao hưởng” giữa con người, công nghệ và trải nghiệm bay, mang đến cảm hứng mới cho mỗi hành trình.

“Bản giao hưởng chỉ trở nên trọn vẹn khi có sự cộng hưởng của đối tác và khách hàng. Chúng tôi trân trọng sự đồng hành ấy”, đại diện công ty chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
SH Airport Lounge: Khởi đầu chương mới, vươn tầm tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO