SH Airport Lounge ra mắt nhận diện thương hiệu mới “A Symphony of Horizons”, đánh dấu bước chuyển mình hướng tới dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm bay hiện đại.
Ngày 30/9 tại Hà Nội, SH Airport Lounge tổ chức sự kiện tái định vị thương hiệu tại Hà Nội với chủ đề “A Symphony of Horizons – Bản giao hưởng của những chân trời”, đánh dấu bước chuyển mình hướng đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp, hiện đại và giàu cảm xúc hơn cho hành khách.
Sự kiện tái hiện không gian SH Premium Lounge & SH Elite Lounge, giới thiệu Technology Hub với trải nghiệm VR 360 độ, và mở ra một tầm nhìn mới, nơi nghệ thuật, công nghệ và dịch vụ hòa quyện.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, SH Airport Lounge ký kết hợp tác chiến lược với Sun Phu Quoc Airways và Airport Connects, nhằm mang đến trải nghiệm thượng lưu, tinh tế và công nghệ hiện đại cho hành khách và đối tác.
Ra đời từ năm 2018 với thương hiệu Sông Hồng Business Lounge tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, đến nay SH Airport Lounge đã phát triển thành hệ thống 26 phòng khách tại 21 sân bay trên cả nước. Việc tái định vị thương hiệu lần này được xem là bước đi quan trọng trên hành trình mở rộng quy mô và nâng chuẩn dịch vụ.
Đại diện SH Airport Lounge cho biết, thông điệp “A Symphony of Horizons” thể hiện khát vọng kiến tạo “bản giao hưởng” giữa con người, công nghệ và trải nghiệm bay, mang đến cảm hứng mới cho mỗi hành trình.
“Bản giao hưởng chỉ trở nên trọn vẹn khi có sự cộng hưởng của đối tác và khách hàng. Chúng tôi trân trọng sự đồng hành ấy”, đại diện công ty chia sẻ.