Sun PhuQuoc Airways tiết lộ màu sơn máy bay
Hãng hàng không tân binh Sun PhuQuoc Airways vừa tung clip ngắn giới thiệu màu sơn máy bay của hãng.
Trong clip, chiếc A321 màu trắng sơn logo hoa mặt trời màu đỏ kết hợp vàng - cam ánh kim và tên hãng bay ở hai bên thân tàu.
Bài đăng trên mạng xã hội của Sun PhuQuoc Airways chia sẻ, hãng "dệt nên màu áo này từ những điều giản dị nhất: chút nắng ấm của hoàng hôn Phú Quốc, niềm tự hào thầm lặng khi được mang trên mình lá cờ Tổ quốc và lời hứa về một mái nhà trên không".
.jpg)
“Đây không phải một thiết kế hào nhoáng, mà là câu chuyện về khát vọng: đưa một chút bình yên của nghỉ dưỡng, một chút ấm áp của quê hương lên từng chuyến bay”, bài đăng của hãng bay trên mạng xã hội sáng 14/7.
Một số ý kiến bình luận cho rằng, chiếc tàu bay mà Sun PhuQuoc Airways vừa giới thiệu mang số đăng bạ 2-FWCA. Đây là một chiếc Airbus A321 từng thuộc sở hữu của một hãng hàng không tư nhân lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, do một số lý do, hãng đã ngừng khai thác tàu bay này từ đầu năm 2023.
Trước đó, hồi 20/6 vừa qua, hãng chính thức công bố biểu trưng (logo) nhận diện thương hiệu. Cụ thể, biểu trưng của Sun PhuQuoc Airways là sự kết tinh giữa triết lý thương hiệu và sứ mệnh kết nối toàn cầu của hãng hàng không nghỉ dưỡng tiên phong tại Việt Nam.

Trung tâm của logo là hình ảnh Mặt trời - biểu tượng xuyên suốt trong hệ sinh thái Sun Group. Tông màu chủ đạo của logo Sun PhuQuoc Airways là màu vàng ánh kim Golden Yellow kết hợp cùng màu đỏ Flame Scarlet (tông đỏ trầm rực rỡ).
Theo lộ trình, sau khi công bố logo nhận diện thương hiệu, Sun PhuQuoc Airways sẽ tiếp tục triển khai các bước quan trọng, tiến tới mở bán vé vào tháng 10 năm nay và đặt mục tiêu thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên trong thời gian sớm nhất có thể.
Hãng cũng thực hiện tuyển dụng tiếp viên hàng không có kinh nghiệm từ giữa tháng 6 vừa qua. Chiến dịch tuyển dụng tập trung vào các vị trí chủ chốt phục vụ dòng máy bay Airbus A320/321.

Sun PhuQuoc Airways đặt mục tiêu tuyển chọn những ứng viên vững vàng về chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời, mang theo sự đồng cảm, tinh tế và lòng hiếu khách - các yếu tố quan trọng để định hình nên trải nghiệm nghỉ dưỡng liền mạch trên không.
Hãng bắt đầu huấn luyện đội tiếp viên hàng không đầu tiên vào cuối tháng 7 này, Tiếp đó, có kế hoạch bán vé máy bay từ tháng 10 và sẽ bay chuyến bay đầu tiên vào khoảng tháng 11 tới. Dự kiến đến năm 2030, hãng sẽ có tầm 31 tàu bay, xa hơn nữa là tham vọng có 100 tàu bay trong tương lại.