Du lịch - Golf

Sa Pa: “Hiện tượng du lịch mới” tại Hàn Quốc

Ngọc Minh 28/06/2025 08:08

Cảnh quan núi rừng hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm, văn hóa bản địa độc đáo… của Sa Pa đã thu hút không ít du khách trẻ Hàn Quốc.

Lượng du khách Hàn Quốc đặt tour trọn gói đến Sa Pa trong nửa đầu năm 2005 đã tăng 333% so với cùng kỳ năm 2024. Quý III năm nay số lượng đặt phòng tại khu vực này đâ tăng hơn gấp 4 lần so với cùng kỳ năm trước - thông tin từ công ty lữ hành Hanatour - hãng du lịch lớn nhất Hàn Quốc cho hay.

Lý do Sa Pa hút du khách Hàn tăng mạnh trong giới trẻ là hình ảnh Sa Pa được quảng bá mạnh mẽ thông qua các nền tảng giải trí số, video và mạng xã hội.

Theo Hanatour, du khách Hàn Quốc ví Sa Pa như “Thụy Sĩ tại Việt Nam”.

dji0794-1731642851048892295672-1731653562993-17316535631341598378628.jpg
Đỉnh Fansipan - “nóc nhà Đông Dương”
(Ảnh: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Những gói sản phẩm được Hanatour nhanh chóng thiết kế, đáp ứng từ lời đặt hàng của du khách: Fansipan WOW PASS - giúp du khách trải nghiệm, khám phá Fansipan được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương”.

Tour Hà Nội - Sa Pa 5 ngày được xây dựng theo mô hình trải nghiệm toàn diện, kết hợp tham quan các địa danh nối tiếng như bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang đặc trưng của vùng Tây Bắc.

Ngọc Minh