Ra mắt Techcombank Private Lounge tại Nội Bài - Không gian mới cho hành khách thân thiết
Phòng chờ mới dành cho khách ưu tiên của Techcombank vừa được đưa vào khai thác tại sân bay quốc tế Nội Bài. Không gian này do Taseco Airs vận hành, hướng đến nhóm hành khách có yêu cầu cao hơn về sự riêng tư và dịch vụ trước chuyến bay.

Ngày 13/5, tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs - AST) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đưa vào vận hành không gian phòng chờ mới mang tên Techcombank Private Lounge dành cho khách hàng ưu tiên của ngân hàng này.
Đây là phòng chờ thứ 5 trong hệ thống và phòng chờ thứ 2 tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài của Taseco Airs.
Phòng chờ được bố trí tại khu vực ga quốc tế, do Taseco Airs trực tiếp quản lý và vận hành. Không gian được thiết kế hiện đại, tách biệt, cung cấp các tiện nghi cơ bản như khu vực nghỉ ngơi, làm việc, phục vụ ẩm thực và một số dịch vụ bổ sung cho hành khách trước giờ khởi hành. Một số yếu tố tạo điểm nhấn trong thiết kế bao gồm nội thất chất lượng cao, lựa chọn âm nhạc, mùi hương riêng biệt và trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật do cố vấn chuyên ngành tuyển chọn.




Việc đưa vào sử dụng phòng chờ Techcombank Private Lounge đánh dấu bước tiếp theo trong định hướng phát triển dịch vụ phi hàng không tại sân bay Nội Bài, đồng thời phản ánh xu thế hợp tác giữa các doanh nghiệp dịch vụ hàng không và tổ chức tài chính - ngân hàng nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho nhóm hành khách cao cấp.
Đại diện Taseco Airs cho biết mô hình phòng chờ dành riêng cho nhóm khách hàng cụ thể không chỉ nâng cao dịch vụ mặt đất tại sân bay mà còn góp phần hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ hành khách - từ thủ tục mặt đất, dịch vụ ẩm thực, lưu trú, đến các tiện ích mở rộng khác.
Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không, trong đó có 6 năm kinh nghiệm quản lý phòng chờ tại sân bay, Taseco Airs khẳng định sẽ tiếp tục phát triển thêm các mô hình tương tự tại các nhà ga khác trong thời gian tới.