Việt Nam có thêm phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á
Ngày 9/4/2025, tại Hamburg, Đức, The SENS Lounge tại Sân bay Quốc tế Phú Quốc (PQC) xuất sắc được vinh danh “Phòng chờ Hạng Thương gia Tốt nhất Châu Á” giải PAX International Readership Awards 2025, khẳng định chất lượng vượt trội của The SENS trên bản đồ dịch vụ phi hàng không thế giới.
Đây là giải thưởng danh giá do độc giả toàn cầu bình chọn, tôn vinh những điểm đến xuất sắc nhất trong ngành hàng không và dịch vụ sân bay. Phòng chờ này cũng đánh dấu bước đi quan trọng của SASCO trong việc đón đầu làn sóng du lịch cao cấp và sự kiện quốc tế, đặc biệt là sự kiện APEC 2027.


“Ốc đảo” sang trọng giữa lòng sân bay Phú Quốc
Tọa lạc tại cửa ngõ của một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, The SENS Lounge tái hiện trọn vẹn vẻ đẹp của Phú Quốc qua thiết kế tinh tế, kết hợp giữa thiên nhiên, nghệ thuật và sự sang trọng hiện đại. Điều làm nên sự khác biệt của The SENS Lounge là trải nghiệm đa giác quan, giúp hành khách không chỉ dừng lại ở việc nghỉ ngơi mà còn thực sự “cảm” được Việt Nam.
Không gian phòng chờ được bao bọc bởi chất liệu gỗ tự nhiên, ánh sáng ấm áp và những đường nét kiến trúc mềm mại, tạo nên một ốc đảo yên bình giữa không gian sân bay nhộn nhịp.

Sự kết hợp khéo léo giữa thiên nhiên và không gian sang trọng giúp mỗi khoảnh khắc chờ đợi trở thành một phần của hành trình tận hưởng.
The SENS Lounge còn tôn vinh văn hóa bản địa thông qua ẩm thực đặc trưng. Thực đơn được tuyển chọn kỹ lưỡng với sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Việt Nam và quốc tế, mang đến những trải nghiệm vị giác khó quên. Bên cạnh các món ăn truyền thống, The SENS cũng mang đến tùy chọn ẩm thực phong phú cho thực khách quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu khẩu vị.
Chuẩn mực mới của dịch vụ phòng chờ
Ra đời từ tầm nhìn của SASCO – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với gần 32 năm kinh nghiệm, The SENS hiện thực hóa triết lý “Elevate Every Journey” để mỗi khoảnh khắc chờ đợi là một hành trình cảm xúc, kết nối và tận hưởng trọn vẹn sự thư thái trong lòng sân bay, một điểm đến đầy cảm hứng, nơi hành khách có thể chạm đến tinh hoa văn hóa Việt qua thiết kế, ẩm thực, âm nhạc và phong cách phục vụ.

Là một phần của hệ thống 13 phòng chờ SASCO Business Lounge tại các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Phú Quốc….The SENs Lounge mang đến dịch vụ cao cấp, lấy sự tận tâm làm cốt lõi. Sự hiếu khách, tinh thần Á Đông được thể hiện trong từng nụ cười, cử chỉ của nhân viên - những “nghệ nhân dịch vụ”.
The SENS Lounge được xướng tên tại hạng mục Phòng chờ Hạng Thương gia Tốt nhất Châu Á không chỉ là niềm tự hào của SASCO mà đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành dịch vụ sân bay Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu phòng chờ mới được vinh danh tại PAX ngay từ năm đầu tiên ra mắt, khẳng định tầm nhìn tiên phong trong việc nâng tầm trải nghiệm sân bay tại Việt Nam.
SASCO Business Lounge đã nhận được sự công nhận quốc tế, với các giải thưởng danh giá từ PAX Readership Awards: Năm 2020, Le Saigonnais Business Lounge được vinh danh là "Phòng chờ Hạng Thương gia Tốt nhất tại Châu Á", và năm 2023, Jasmine Halal Lounge cũng nhận giải thưởng "Phòng chờ Hạng Thương gia Tốt nhất tại Châu Á."
The SENS – Chạm kết nối tinh hoa Việt
Tiếp nối thành công, với sự ra đời của The SENS tại Terminal 3 – Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, SASCO tiếp tục mở rộng tầm nhìn, mang thông điệp “Chạm kết nối tinh hoa Việt” vào trải nghiệm hàng không, nơi mỗi hành khách có thể chạm đến những giá trị tinh túy nhất của Việt Nam như một tuyên ngôn về đẳng cấp dịch vụ, sự sáng tạo và tinh thần hiếu khách.

Hành trình ươm tơ dệt lụa công phu từ các làng nghề đã thổi nguồn cảm sáng tạo phòng chờ The SENs của SASCO tại nhà ga T3. Nếu Lụa trải qua một quá trình dài để trở thành một sản phẩm thủ công tinh xảo, tương tự SASCO trải qua quá trình không ngừng nỗ lực và tôi luyện để mang đến dịch vụ chờ bay tinh hoa cho khách hàng.
The SENS-Lụa concept- phòng thương gia mới của SASCO sẽ ra mắt hành khách vào ngày khai trương nhà ga T3, kể câu chuyện phòng chờ tinh hoa- nơi Lụa là cảm hứng sáng tạo và mỗi người làm dịch vụ chính là một nghệ nhân, “dệt” nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho hành trình trọn vẹn.