Gần 3 triệu khách hàng thân thiết của Bamboo Airways bất ngờ được khôi phục hạng thẻ cao nhất, đồng thời, được gia hạn hiệu lực thêm một năm.
Sáng 17/10, nhiều khách bay bất ngờ nhận thông tin đã được Hãng Hàng không Bamboo Airways khôi phục hạng thẻ cao nhất đạt được trong thời gian qua.
Cụ thể, Bamboo Airways sẽ khôi phục hạng thẻ thành viên cao nhất và gia hạn hiệu lực thêm 1 năm cho tất cả các khách hàng là hội viên Bamboo Club.
Tổng cộng, gần 3 triệu hội viên chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club của Bamboo Airways được phục hồi hạng thẻ theo chương trình của hãng.

Về phía Bamboo Airways, hãng cho biết, đây là một trong những hoạt động đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình hướng tới kỷ niệm 24 năm thành lập Tập đoàn FLC.
Việc khôi phục hạng thẻ cao nhất không chỉ là chính sách ưu đãi chưa từng có mà còn là lời tri ân thiết thực của hãng dành cho các khách hàng đã luôn lựa chọn bay cùng Bamboo Airways trong hơn 6 năm qua.
Mọi thao tác nâng hạng này sẽ được hệ thống Bamboo Airways thực hiện tuần tự theo quy trình tự động, khách hàng không cần đăng ký lại hay thực hiện thêm bất kỳ thủ tục nào.
Chương trình khách hàng thân thiết của Bamboo Airways hiện gồm 4 hạng thẻ: Emerald, Gold, Diamond và First, tương ứng với các chuyến bay tích lũy của khách bay.
Hội viên Bamboo Club được hưởng nhiều đặc quyền như làm thủ tục tại quầy riêng, ưu tiên hành lý và chọn chỗ ngồi, sử dụng phòng chờ hạng thương gia, tặng thêm hành lý miễn cước, tích điểm đổi vé hoặc nâng hạng dịch vụ…

Trong ngành hàng không hiện nay, các hạng thẻ khách hàng thân thiết không chỉ là công cụ ghi nhận dặm bay hay ưu đãi, mà đã trở thành một phần trong chiến lược giữ chân và định danh hành khách trung thành của các hãng bay.
Giá trị lớn nhất của loại thẻ này nằm ở khả năng tạo dựng mối quan hệ dài hạn giữa hãng hàng không và khách hàng, thông qua hệ thống tích lũy và quy đổi điểm, ưu tiên làm thủ tục, nâng hạng ghế, hoặc sử dụng phòng chờ cao cấp…
Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các hãng, chương trình khách hàng thân thiết còn giúp doanh nghiệp hiểu sâu hơn hành vi và nhu cầu cá nhân hóa của hành khách, từ đó tối ưu hóa dịch vụ và gia tăng doanh thu phi hàng không.